2ND HOUSE là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị điện máy đã qua sử dụng, hàng tồn kho,… với giá thành giá rẻ hấp dẫn cùng cam kết chất lượng sản phẩm mới lên đến 90 – 99%. Với mong muốn mang đến cho cuộc sống khách hàng sự tiện nghi, tiện ích nhất, chúng tôi cam kết tuân thủ chặt chẽ các quy định của nhà nước. Đồng thời, luôn không ngừng học hỏi, bồi dưỡng để công ty luôn bắt kịp các xu thể mới nhất của thị trường, thời đại.
Điều tạo nên giá trị tinh thần, cốt lõi của công ty 2nd House

Đặc biệt, để giúp đơn vị trở nên gần gũi với khách hàng, 2nd House luôn cố gắng sử dụng những phương tiện hữu hiệu tạo nên sự kết nối bền chặt và xây dựng lòng tin giữa các bên. 2nd House chúng tôi cam kết sẽ vận hành một hệ thống giám sát và quản lý đơn vị chặt chẽ. Đảm bảo dựa trên tính công bằng và minh bạch, giúp quý khách an tâm khi quyết định sử dụng các sản phẩm tại công ty chúng tôi.
I. VĂN HÓA – GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA 2NDHOUSE
Áp dụng bộ quy tắc ứng xử chuẩn mực trong doanh nghiệp, chúng tôi tin rằng đây chính là một nền tảng quan trọng và không thể thiếu trong mỗi quyết định bán hàng. Và những điều này cũng sẽ tạo nên giá trị cốt lỗi của đơn vị, công ty.
1 | Phục vụ | Luôn tận tâm phục vụ khách hàng trên mức mong đợi |
2 | Uy tín | Luôn giữ uy tín như giữ mạng |
3 | Trách nhiệm | Luôn làm đúng và cam kết nhận trách nhiệm 100% |
4 | Tích cực | Luôn suy nghĩ tích cực và đơn giản hóa trong mọi tình huống. |
5 | Trung thực | Luôn nói sự thật và tôn trọng sự thật |
6 | Kết quả | Luôn làm hết việc chứ không phải làm hết giờ. |
7 | Đồng đội | Luôn yêu thương, sẵn sàng giúp đỡ đồng đội |
8 | Nhiệt huyết | Luôn máu lửa trong công việc. |
II. MỤC TIÊU VÀ CHỈ SỐ
Bên cạnh những văn hóa, giá trị cốt lõi, một yếu tố quan trọng khác cũng không thể thiếu trong các bước tạo nên sự thành công trong kinh doanh bán hàng, đó chính là đề ra một mục tiêu rõ ràng cùng các chỉ số chính xác.
A. Mục tiêu: 4 TĂNG 1 GIẢM
STT | Tên yếu tố | Kết quả kì trước | Mục tiêu kỳ này | Các chiến lược |
1 | Tăng doanh thu. Làm thế nào tăng doanh thu???? | -Làm tốt các mục tiêu chỉ số đã đề ra ban đầu | ||
2 | Tăng năng suất. Làm thế nào để tăng năng suất lao động? | -Đề nghị để ứng dụng máy móc công nghệ vào các công đoạn khác nhau -Nhân viên trong 2ndhouse chủ động đôn đốc nhau để nâng cao năng suất trong công việc -Các đội trưởng cổ vũ tinh thần làm việc của nhóm, đề xuất khen thưởng những thành viên có tinh thần sáng tạo trong quá trình làm việc | ||
3 | Tăng độ hài lòng của khách hàng | 8,5/10 | 9,5/10 | -Chú trọng chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty – Nâng cao chất lượng trên từng sản phẩm: sàng lọc, gia công đúng quy trình để tạo ra những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất |
4 | Tăng độ hài lòng của đội ngũ 2ndhouse | 9/10 | 9,5/10 | -Tăng phúc lợi: Tẵng lương cho nhân viên gắn bó, xuất sắc. Thưởng lễ, tết, sinh nhật -Tham gia các chương trình team Budding |
5 | Giảm chi phí Làm thế nào để giảm chi phí cho doanh nghiệp? | -Ứng dụng máy móc công nghệ vào các công đoạn khác nhau -Linh hoạt, sáng tạo trong quá trình làm việc, – Làm đúng quy trình và tập trung tuyệt đối khi làm việc, đôn đốc nhắc nhở nhau để nâng cao năng suất |
B. Mục tiêu chỉ số
STT | TÊN YẾU TỐ | Chỉ tiêu | Chỉ tiêu tháng sau cần đạt được |
1 | Số lượng khách hàng tiềm năng | ||
2 | Tỷ lệ chuyển đổi | ||
3 | Số lần mua hàng lặp lại | ||
4 | Giá trị trên 1 đơn hàng | ||
5 | Tỷ suất lợi nhuận/ doanh thu | ||
6 | Doanh thu | ||
7 | Lợi nhuận | ||
8 | Tổng Số sản phẩm gia công trong xưởng | ||
9 | Tỷ lệ bảo hành |
C. Giải thích
Số lượng khách hàng tiềm năng.
Là số lượng người nhắn tin trên các nền tảng Thương mại điện tử ( page:Điện máy xanh lá, 2ndhouse, Cúnn Linh ) và số lượng KH đến cửa hàng à MỤC TIÊU CỦA MARKETING
Tỷ lệ chuyển đổi .
Số % khách hàng tiềm năng biến thành khách hàng thực tế
==> MỤC TIÊU CỦA SALE
Số lần mua hàng lặp lại
==> MỤC TIÊU CỦA CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Giá trị 1 đơn hàng.
==> MỤC TIÊU CỦA GIÁM ĐỐC
Tỷ suất lợi nhuận/ doanh thu
Như vậy để tăng ReOs thì lại trở về bài toán “ Làm sao để giảm chi phí ?”
==> MỤC TIÊU CỦA CẢ ĐỘI NGŨ 2NDHOUSE
Lợi nhuận
Lợi nhuận = ( Khách hàng tiềm năng) x( tỷ lệ chuyển đổi) x( giá bán) x( số lần mua hàng lặp lại) x ( ReOs )
III. TỔNG KẾT
Giá trị cốt lõi là yếu tố quan trọng và cần thiết đối với một doanh nghiệp, công ty và các đơn vị. Nó là nền tảng giúp củng cố các quyết định một cách chắc chắn hơn cho doanh nghiệp. Đồng thời nó còn là chuẩn mực đối với tất cả các hành vi ứng xử tại nơi làm việc. Giúp các nhân viên cùng với kinh nghiệm làm việc tại công ty có thể tạo nên văn hóa doanh nghiệp – một nét riêng cho công ty. Và 2ND HOUSE chúng tôi đang cố gắng hướng tới mục tiêu đó.
Chúng tôi mong rằng thông qua “tinh thần phục vụ” với phương châm: nhiệt tình, chi tiết, rõ ràng sẽ tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối đối các quý khách hàng. Góp phần giúp đơn vị trở thành một trong những doanh nghiệp có nền tảng đạo đức kinh doanh vững mạnh nhất không chỉ trong nước, mà còn vươn tới các nước bạn bè, anh em.
Điện máy 2ndhouse chúng tôi xin chân thành cảm ơn!