Giá trị cốt lõi 2ndhouse

Đơn vị phân phối uy tín, chất lượng

2ND HOUSE là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị điện máy đã qua sử dụng, hàng tồn kho,… với giá thành giá rẻ hấp dẫn cùng cam kết chất lượng sản phẩm mới lên đến 90 – 99%. Với mong muốn mang đến cho cuộc sống khách hàng sự tiện nghi, tiện ích nhất, chúng tôi cam kết tuân thủ chặt chẽ các quy định của nhà nước. Đồng thời, luôn không ngừng học hỏi, bồi dưỡng để công ty luôn bắt kịp các xu thể mới nhất của thị trường, thời đại.

Điều tạo nên giá trị tinh thần, cốt lõi của công ty 2nd House

Đơn vị phân phối uy tín, chất lượng
Đơn vị phân phối uy tín, chất lượng

Đặc biệt, để giúp đơn vị trở nên gần gũi với khách hàng, 2nd House luôn cố gắng sử dụng những phương tiện hữu hiệu tạo nên sự kết nối bền chặt và xây dựng lòng tin giữa các bên. 2nd House chúng tôi cam kết sẽ vận hành một hệ thống giám sát và quản lý đơn vị chặt chẽ. Đảm bảo dựa trên tính công bằng và minh bạch, giúp quý khách an tâm khi quyết định sử dụng các sản phẩm tại công ty chúng tôi.

I. VĂN HÓA – GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA 2NDHOUSE

Áp dụng bộ quy tắc ứng xử chuẩn mực trong doanh nghiệp, chúng tôi tin rằng đây chính là một nền tảng quan trọng và không thể thiếu trong mỗi quyết định bán hàng. Và những điều này cũng sẽ tạo nên giá trị cốt lỗi của đơn vị, công ty.

1Phục vụLuôn tận tâm phục vụ khách hàng trên mức mong đợi
2Uy tínLuôn giữ uy tín như giữ mạng
3Trách nhiệmLuôn làm đúng và cam kết nhận trách nhiệm 100%
4Tích cựcLuôn suy nghĩ tích cực và đơn giản hóa trong mọi tình huống.
5Trung thựcLuôn nói sự thật và tôn trọng sự thật
6Kết quảLuôn làm hết việc chứ không phải làm hết giờ.
7Đồng độiLuôn yêu thương, sẵn sàng giúp đỡ đồng đội
8Nhiệt huyếtLuôn máu lửa trong công việc.

 

II. MỤC TIÊU VÀ CHỈ SỐ

Bên cạnh những văn hóa, giá trị cốt lõi, một yếu tố quan trọng khác cũng không thể thiếu trong các bước tạo nên sự thành công trong kinh doanh bán hàng, đó chính là đề ra một mục tiêu rõ ràng cùng các chỉ số chính xác.

A. Mục tiêu: 4 TĂNG 1 GIẢM

STTTên yếu tốKết quả kì trướcMục tiêu kỳ nàyCác chiến lược
1Tăng doanh thu.

Làm thế nào tăng doanh thu????

-Làm tốt các mục tiêu chỉ số đã đề ra ban đầu
2Tăng năng suất.

Làm thế nào để tăng năng suất lao động?

-Đề nghị để ứng dụng máy móc công nghệ vào các công đoạn khác nhau

-Nhân viên trong 2ndhouse chủ động đôn đốc nhau để nâng cao năng suất trong công việc

-Các đội trưởng cổ vũ tinh thần làm việc của nhóm, đề xuất khen thưởng những thành viên có tinh thần sáng tạo trong quá trình làm việc

3Tăng độ hài lòng của khách hàng8,5/109,5/10-Chú trọng chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty

– Nâng cao chất lượng trên từng sản phẩm: sàng lọc, gia công đúng quy trình để tạo ra những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất

4Tăng độ hài lòng của đội ngũ 2ndhouse9/109,5/10-Tăng phúc lợi: Tẵng lương cho nhân viên gắn bó, xuất sắc. Thưởng lễ, tết, sinh nhật

-Tham gia các chương trình team Budding

5Giảm chi phí

Làm thế nào để giảm chi phí cho doanh nghiệp?

-Ứng dụng máy móc công nghệ vào các công đoạn khác nhau

-Linh hoạt, sáng tạo trong quá trình làm việc,

– Làm đúng quy trình và tập trung tuyệt đối khi làm việc, đôn đốc nhắc nhở nhau để nâng cao năng suất

 

B. Mục tiêu chỉ số

STTTÊN YẾU TỐChỉ tiêuChỉ tiêu tháng sau cần đạt được
1Số lượng khách hàng tiềm năng
2Tỷ lệ chuyển đổi
3Số lần mua hàng lặp lại
4Giá trị trên 1 đơn hàng
5Tỷ suất lợi nhuận/ doanh thu
6Doanh thu
7Lợi nhuận
8Tổng Số sản phẩm gia công trong xưởng
9Tỷ lệ bảo hành

 

C. Giải thích

  • Số lượng khách hàng tiềm năng.

Là số lượng người nhắn tin trên các nền tảng Thương mại điện tử ( page:Điện máy xanh lá, 2ndhouse, Cúnn Linh ) và số lượng KH đến cửa hàng à MỤC TIÊU CỦA MARKETING

  • Tỷ lệ chuyển đổi .

Số % khách hàng tiềm năng biến thành khách hàng thực tế

==> MỤC TIÊU CỦA SALE

  • Số lần mua hàng lặp lại

 

 

 

==> MỤC TIÊU CỦA CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  • Giá trị 1 đơn hàng.

 

 

 

==> MỤC TIÊU CỦA GIÁM ĐỐC

  • Tỷ suất lợi nhuận/ doanh thu

 

 

 

Như vậy để tăng ReOs thì lại trở về bài toán  Làm sao để giảm chi phí ?”

==> MỤC TIÊU CỦA CẢ ĐỘI NGŨ 2NDHOUSE

  • Lợi nhuận

Lợi nhuận = ( Khách hàng tiềm năng) x( tỷ lệ chuyển đổi) x( giá bán) x( số lần mua hàng lặp lại) x ( ReOs )

III. TỔNG KẾT

Giá trị cốt lõi là yếu tố quan trọng và cần thiết đối với một doanh nghiệp, công ty và các đơn vị. Nó là nền tảng giúp củng cố các quyết định một cách chắc chắn hơn cho doanh nghiệp. Đồng thời nó còn là chuẩn mực đối với tất cả các hành vi ứng xử tại nơi làm việc. Giúp các nhân viên cùng với kinh nghiệm làm việc tại công ty có thể tạo nên văn hóa doanh nghiệp – một nét riêng cho công ty. Và 2ND HOUSE chúng tôi đang cố gắng hướng tới mục tiêu đó.

Chúng tôi mong rằng thông qua “tinh thần phục vụ” với phương châm: nhiệt tình, chi tiết, rõ ràng sẽ tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối đối các quý khách hàng. Góp phần giúp đơn vị trở thành một trong những doanh nghiệp có nền tảng đạo đức kinh doanh vững mạnh nhất không chỉ trong nước, mà còn vươn tới các nước bạn bè, anh em.

Điện máy 2ndhouse chúng tôi xin chân thành cảm ơn!

(08).1800.1114